Saturday, 20/04/2024 - 15:01|
Tập thể sư phạm Trường Mầm non Phú Lạc quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023-2024

Sinh nhật các bé lớp 5 tuổi B - Hoạt động nhỏ mang ý nghĩa lớn

Trên cả niềm vui, niềm hạnh phúc của các con không chỉ được học được chơi cùng cô giáo và các bạn mà là được dự, được các cô tổ chức sinh nhật tập thể  cùng các bạn ở lớp vui và vô cùng ý nghĩa.

Môi trường mầm non là nơi trẻ được yêu thương, được học tập vui chơi theo đúng sở thích, nhu cầu vui chơi của trẻ. Nơi trẻ luôn nhận được sự yêu thương quan tâm đặc biệt từ các cô giáo, nơi mà các cô giáo luôn yêu thương, chăm sóc và giáo dục, coi trẻ như những đứa con của mình. Tạo ra niềm vui cho những thiên thần bé nhỏ cũng là niềm vui của các cô. Bởi lẽ đó, tổ chức sinh nhật là một sự kiện, một hoạt động đặc biệt, là cơ hội để các cô thể hiện tình yêu thương, quan tâm tới những đứa con bé nhỏ của mình.

 

Tiệc sinh nhật ở nhà thì ấm cúng. Tiệc sinh nhật ở nhà hàng thì sang trọng. Còn tiệc sinh nhật ở trường thì sao? Vì sao bé nào trong lớp 5 Tuổi B Trường mầm non Phú lạc lại vô cùng háo hức, chờ mong được tổ chức sinh nhật ở tại trường đến thế?

Chắc chắn lí do lớn nhất đó là ở dưới ngôi nhà chung này các con được nhận những tình yêu thương hằng ngày từ các cô giáo và từ những người bạn thân quen nhất của mình. Và hạnh phúc hơn với các bạn có hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố mẹ đi làm ăn xa không tổ chức sinh nhật được.

Để đem lại niềm vui, niềm háo hức đó, các cô giáo đã chuẩn bị chu đáo những món quà, bánh sinh nhật, bánh kẹo, sữa cho các con cùng với những lời chúc tốt đẹp nhất chứa đựng bao yêu thương hi vọng các cô dành cho các con được gửi gắm trong các món quà sinh nhật, để trẻ cảm nhận được một buổi tiệc sinh nhật tập thể đúng nghĩa như là gia đình thứ hai của trẻ.

Trong ngày sinh nhật đặc biệt này trẻ thật sự là tâm điểm, là ngôi sao trong bữa tiệc sinh nhật của riêng mình. Bé được các cô tặng quà, được các bạn đọc thơ, hát tặng những bài hát thật hay và ý nghĩa.

 

Mong rằng các con sẽ luôn mạnh khỏe, chăm ngoan học giỏi và vâng lời cha mẹ, thầy cô để cùng nhau bước tiếp những chặng đường học tập đầy khó khăn phía trước.

Các con hãy tin rằng trên con đường đó sẽ luôn luôn có các cô giáo bên cạnh yêu thương và chăm sóc các con bất cứ lúc nào trong ngôi nhà thân yêu thứ hai này nhé!

Yêu thương lắm các bạn lớp 5 Tuổi B à!

Lượt xem: 1.334
Nguồn:Tư liệu lớp 5 Tuổi B Copy link
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 210
Hôm qua : 450
Tháng 04 : 5.178
Tháng trước : 19.547
Năm 2024 : 68.747
Năm trước : 126.654
Tổng số : 610.478